Hi mọi người!
Dạo này không hiểu sao ốm yếu quá, ít có thời gian nghiên cứu. Nay sức khỏe đã tạm ổn, mình sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn bài đầu tiên về code. Mà không biết còn ai thắc mắc về cách cài đặt không?
Hiện tại đến thời điểm mình sửa bài này (7-11-2014, đã có Cocos2d-x 3.2 RC0) rồi. Và mình khuyên các bạn là chỉ nên tải và sử dụng các phiên bản có đuôi RC.x trở lên cho tới stable ( thường là ko ghi gì sau đuôi ví dụ 3.1.1 ) chứ ko nên sử dụng các bản Alpha.x hoặc Beta.x vì chúng vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm sẽ mắc nhiều lỗi không đáng có. Và khi mình update các phiên bản ( chỉ việc copy vào thư mục chưa Engine thôi - nội dung trong thư mục engine cũ thì xóa đi ) hầu như không gặp bất kỳ lỗi nào khi compile, run cả trên Win, hoặc Android. Chỉ gặp các lỗi liên quan tới code do thư viện của cocos2d-x có thay đổi 1 chút xíu ở phiên bản mới, sai đâu thì IDE sẽ báo ở đó để biết cách sửa thôi.
=> Cách cài đặt của các phiên bản Engine thế hệ 3.x là giống nhau ( tới thời điểm này ) nhé
Hiện tại đến thời điểm mình sửa bài này (7-11-2014, đã có Cocos2d-x 3.2 RC0) rồi. Và mình khuyên các bạn là chỉ nên tải và sử dụng các phiên bản có đuôi RC.x trở lên cho tới stable ( thường là ko ghi gì sau đuôi ví dụ 3.1.1 ) chứ ko nên sử dụng các bản Alpha.x hoặc Beta.x vì chúng vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm sẽ mắc nhiều lỗi không đáng có. Và khi mình update các phiên bản ( chỉ việc copy vào thư mục chưa Engine thôi - nội dung trong thư mục engine cũ thì xóa đi ) hầu như không gặp bất kỳ lỗi nào khi compile, run cả trên Win, hoặc Android. Chỉ gặp các lỗi liên quan tới code do thư viện của cocos2d-x có thay đổi 1 chút xíu ở phiên bản mới, sai đâu thì IDE sẽ báo ở đó để biết cách sửa thôi.
=> Cách cài đặt của các phiên bản Engine thế hệ 3.x là giống nhau ( tới thời điểm này ) nhé
Nếu các bạn đã từng học qua các loại ngôn ngữ lập trình, hẳn đã quen với loại bài viết Hello World, Your First Application rồi nhỉ. Ai đã tìm hiểu 1 chút rồi thì có thể xem nhanh qua phần này. Mình bắt đầu nhé.
A - Tạo và chạy thử Project
Đầu tiên, tạo một Project mới với tên Hello World bằng lệnh sau trong cmd
>cocos run -s q:/android/myproject/helloworld -p android --ap 16
// thêm đối tượng HelloWorld vào Scene scene->addChild(layer);
// trả về con trỏ scene
// Lấy kích thước màn, và điểm tọa độ gốc
// Đặt vị trí nút đóng tại điểm tính theo công thức bên dưới
// Hàm đóng ứng dụng
void HelloWorld::menuCloseCallback(Ref* pSender)
{
Director::getInstance()->end(); // Kết thúc chương trình.
// Nếu là IOS thì gọi lệnh exit(0);#if (CC_TARGET_PLATFORM == CC_PLATFORM_IOS)
exit(0);
#endif
}
Run/cmd
>cocos new HelloWorld -p com.vn.HelloWorld -l cpp - d q:/android/myproject
Đợi khoảng 5 phút để nó tạo Project mới cho chúng ta
Xong rồi, vào Project mới tạo theo đường dẫn
Q:/android/myproject/helloworld, cấu trúc thư mục trong đó như sau:
Classes <- Quan trọng nhất nhé, nó chứa mã nguồn cpp hay lua tùy thuộc việc bạn chọn ngôn ngữ nào khi dùng lệnh new ở phía trên.
cocos2d <- thư viện của engine Cocos2d - x.
proj.android <- dành cho việc build ứng dụng apk cho Android mobile.
proj.ios_mac <- dành cho việc build ứng dụng cho Iphone và Mac OS ( Chỉ chạy được trên máy của Apple, hoặc máy cài Mac OS.
proj.linux <- dành cho việc build ứng dụng trên máy Linux.
proj.win32 <- dành cho việc build ứng dụng trên hệ điều hành Window 7, 8
proj.wp8-xaml <- dành cho việc build ứng dụng chạy trên Window phone 8
proj.wp8-xaml <- dành cho việc build ứng dụng chạy trên Window phone 8
Resources <- chứa ảnh, font chữ, Map, định nghĩa vật lý,v.v...
.cocos-project.json <- chỉ định việc build project với ngôn ngữ nào, lua hay cpp.
CMakeLists.txt <- Danh sách thư viện phục vụ việc build project.
Tiếp theo chúng ta build và run thử trên Window nhé. Lệnh sau
>cocos run -s q:/android/myproject/helloworld -p win32
(gõ cocos run -h để được help)
Lưu ý:
1/ Win mình xài là Win 7 32 bít, bạn nào xài XP, Win 7 - 64, Win 8 all, thì mình ko biết nhé. Các bạn thử xem thành công không. (Đã cài đặt và chạy trên win 7 - 64 ngon lành cành đào nhé.). Đã có nhiều bạn chạy Win8 OK rồi nhé
2/ Mình ko chắc xài máy ảo VMWare có chạy được không nhé
3/ Bạn có thể build thành ứng dụng .apk để chạy trên máy ảo Android, hoặc chơi máy thật luôn cho máu
>cocos compile -s q:/android/myproject/helloworld -p android --ap 16
--ap 16 là chỉ định dành cho android 4.1.2 trở lên
cài vào máy ảo
>adb install q:/android/myproject/helloworld/bin/debug/android/helloworld-debug-unligned.apk
hoặc>cocos run -s q:/android/myproject/helloworld -p android --ap 16
Nếu không báo lỗi nào và xuất hiện ảnh như thế này, nghĩa là bạn đã thành công rồi đó. Mình cam đoan nếu các bạn cài đặt như bài trước của mình thì chắc chắn sẽ thành công.
B - Tìm hiểu Code
Bên trên mới là phần tạo và chạy thử thôi, còn trong phần này chúng ta cùng tìm hiểu những dòng lệnh đầu tiên
Các bạn vào thư mục Classes của Project, trong đó có 4 file
AppDelegate.h, AppDelegate.cpp
HelloWorldScene.h, HelloWorldScene.cpp
Mới đầu mình chỉ nên tìm hiểu 2 file HelloWorldScene.h, HelloWorldScene.cpp thôi nhé. 2 file bên trên có chức năng theo dõi thông số của ứng dụng thôi. Nhưng bạn không thể xóa 2 file này nhé
file HelloWorldScene.h
#ifndef __HELLOWORLD_SCENE_H__
#define __HELLOWORLD_SCENE_H__
#include "cocos2d.h"
class HelloWorld : public cocos2d::Layer
{
public:
static cocos2d::Scene* createScene();
virtual bool init();
void menuCloseCallback(cocos2d::Ref* pSender);
CREATE_FUNC(HelloWorld);
};
#endif // __HELLOWORLD_SCENE_H__
cấu trúc rất giống 1 chương trình C++ phải không, thì nó chính là C++ mà, hehee
Trước khi tìm hiểu code, các bạn nên đọc qua, hoặc ôn lại kiến thức C++ chú nhé. Mình sẽ cố gắng giải thích các hàm chức năng hoặc các điểm mới trong cocos2dx 3 thôi
static cocos2d::Scene* createScene(); //tạo ra một cảnh mới
virtual bool init(); //Khởi tạo 1 đối tượng của lớp HelloWorld
void menuCloseCallback(cocos2d::Ref* pSender); //Nút Tắt ứng dụng
CREATE_FUNC(HelloWorld); //Chưa rõ lắm, nhưng tạm coi là cần phải có đi
file tiếp theo HelloWorldScene.cpp
#include "HelloWorldScene.h"
USING_NS_CC;
// hàm tạo 1 cảnh mới trả về con trỏ Scene*
Scene* HelloWorld::createScene()
{
auto scene = Scene::create(); // tạo 1 đối tượng Scene
auto layer = HelloWorld::create(); // tạo đối tượng HelloWorld
// thêm đối tượng HelloWorld vào Scene scene->addChild(layer);
// trả về con trỏ scene
return scene;
}
// khởi tạo đối tượng HelloWorld
bool HelloWorld::init()
{
//////////////////////////////
// kiểm tra khởi tạo lỗi
if ( !Layer::init() )
{
return false;
}
Size visibleSize = Director::getInstance()->getVisibleSize();
Point origin = Director::getInstance()->getVisibleOrigin();
//tạo nút đóng ứng dụng
auto closeItem = MenuItemImage::create(
"CloseNormal.png",
"CloseSelected.png",
CC_CALLBACK_1(HelloWorld::menuCloseCallback, this));
closeItem->setPosition(Point(origin.x + visibleSize.width - closeItem->getContentSize().width/2 ,
origin.y + closeItem->getContentSize().height/2));
// Tạo menu chứa nút đóng ở bên trên, đặt vị trí
auto menu = Menu::create(closeItem, NULL);
menu->setPosition(Point::ZERO);
this->addChild(menu, 1); // thêm menu vào đối tượng HelloWorld
/////////////////////////////
// Tạo 1 dòng Text với font arial cỡ 24 pixel
auto label = LabelTTF::create("Hello World", "Arial", 24);
// đặt vị trí Text
label->setPosition(Point(origin.x + visibleSize.width/2,
origin.y + visibleSize.height - label->getContentSize().height));
// Thêm text vào đối tượng HelloWorld
this->addChild(label, 1);
// tạo 1 đối tượng loại sprite ( là các đối tượng có thể di chuyển trong game)
auto sprite = Sprite::create("HelloWorld.png");
// Đặt sprite lên vị trí giữa màn hình
sprite->setPosition(Point(visibleSize.width/2 + origin.x, visibleSize.height/2 + origin.y));
// Thêm đối tượng Sprite vào HelloWorld
this->addChild(sprite, 0);
// giá trị trả về của hàm init()
return true;
}
// Hàm đóng ứng dụng
void HelloWorld::menuCloseCallback(Ref* pSender)
{
Director::getInstance()->end(); // Kết thúc chương trình.
// Nếu là IOS thì gọi lệnh exit(0);#if (CC_TARGET_PLATFORM == CC_PLATFORM_IOS)
exit(0);
#endif
}
Tới đây, hẳn mọi người đã biết cách tạo và chạy thử 1 project thế nào rồi phải không. Lại còn biết được 1 phần code đơn giản nữa cơ đấy. Trong các bài sau nâng cao hơn sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về Cocos2dx trong lập trình Game di động.
Bye bye!
Mình build ra win32 thì được còn build ra android khi cài lên máy ảo thì lại lỗi, bạn cài thông số máy ảo như thế nào vậy?
ReplyDeleteBài 4: Hello World. Bài Code Đầu Tiên ~ Cùng Tôi Học Lập Trình Game Với Cocos2Dx >>>>> Download Now
Delete>>>>> Download Full
Bài 4: Hello World. Bài Code Đầu Tiên ~ Cùng Tôi Học Lập Trình Game Với Cocos2Dx >>>>> Download LINK
>>>>> Download Now
Bài 4: Hello World. Bài Code Đầu Tiên ~ Cùng Tôi Học Lập Trình Game Với Cocos2Dx >>>>> Download Full
>>>>> Download LINK ot
Máy ảo của bạn có bật lên được không. Nói thật là máy mình Ram 4G chạy không nổi, ì ạch lắm. và khi cài được vào máy ảo thì cài được, nhưng chạy không được, không báo lỗi gì cả,vào cái thoát ra luôn. Nên mình chẳng dùng máy ảo. Chơi máy thật luôn. build ra apk rồi cài vào máy thật đó. Ram 6G trở lên chắc chạy máy ảo mới ổn. Quan trọng là build cho máy thật xài mà. máy ảo để Test thôi, Win32 ( or 64 ) test OK mà
ReplyDeleteMáy ảo bật bình thường bạn, máy thật thì chạy được, còn máy ảo chạy lỗi
DeleteMình nghĩ là lỗi GPU của Emulation đó. Bạn nên chỉnh option của Emulator là Use Host GPU nhá. Nếu còn lỗi thì bạn bật Emulator lên rồi chạy cmd, gõ "adb logcat" xem bị lỗi gì nha.
DeleteChạy lỗi như nào bạn? cụ thể hơn được không. Máy mình xài máy ảo chậm quá nên lười không chạy, toàn build win32 để Test thôi ( Build = cmd nhanh hơn = VS 2012 đấy). Trước mình có xài máy ảo thì thường là không chạy được app, Vào phát thoát app luôn. cũng chưa thử apk down trên Store xem như thế nào. Để rảnh thì test lại
ReplyDeleteBạn tạo project mới bằng visual như nào? Mình tạo không được.
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
DeleteBản V3 mới dùng VS 2012 không có việc tạo Project = VS nhé bạn. Trước đây bản V2 + VS 2010 có tích hợp Add-in tạo được Project trong VS 2010, nhưng hiện giờ chỉ tạo được qua dòng lệnh cmd:
ReplyDelete>cocos new NewProject -p com.vn.NewProject -l cpp -d D:/project
gõ cocos -h để được hiếp.
Trong tương lai, mình chắc chắn, Cocos sẽ phát triển thành 1 dạng IDE ( dạng như Visual, hoặc Eclipse ) độc lập với các IDE nổi tiếng này. Mấy Engine khủng ( Unity, Unreal ,... ) chẳng phải thế sao, khi đó chắc chuẩn bị móc Ví đi là vừa ( chục củ đổ lại là cùng)
Nếu bạn xài máy MAC, có IDE xcode hỗ trợ tận răng, sướng lắm, nhưng mà ko có máy
ReplyDeleteSau đó mình làm bằng cách này
ReplyDeletehttps://software.intel.com/en-us/articles/creating-multi-platform-games-with-cocos2d-x
Cũng đơn giản hơn hẳn :D
Cách của bạn đơn giản hơn chỗ nào nhỉ??
DeleteVà xin trả lời là, link trên dùng cho Cocos2d-x 2.2 nhé.
Bản mình hướng dẫn là 3.0 mà. Mới hoàn toàn. mọi lệnh compile đều gọi qua cmd window mà ko cần quan tâm tới python ở lớp bên dưới. Bạn xem cách nào thuận tiện hơn?
C:\Users\Thomas>cocos run -s D:Android/Cocos2dx/hello -p win32
ReplyDeleteRuning command: compile
Can't find config file .cocos-project.json in path D:\Android\Cocos2dx\hello
==> nó báo lỗi này nè, bạn có thể giúp mình được không
Sai đường dẫn rồi, Project hello bạn để đâu? trong cocox ko có sẵn project hello nhé
DeleteMình muốn chia sẽ một chút kinh nghiệm:
ReplyDeleteBuild trên máy Qsmart android
1. Driver Qsmart
https://docs.google.com/file/d/0Bzqexpv99eL0ZVNSUkVkVDRXSkE/edit
2. Giải nén file ra
3. Khi gắn máy Qsmart vào tìm driver ở file giải nén...
4. Vào CMD gỏ lệnh> adb devices nếu thấy mấy hiện lên là ok
==> build trực tiếp qua máy luôn, Hổ trợ cho sdk khá tôt
Tý quên phải có path ..\sdk\platform-tools
DeleteBạn ơi mình build ra win32 mà bị lỗi này:
ReplyDelete'"C:\Program Files\Microsoft Visual Studio 11.0\Common7\IDE\devenv"' is not reco
gnized as an internal or external command,
operable program or batch file.
Visual 2012 xịn chứ? hay bản Express, có cài VS khác không?
Deletemình cài bản express, ak mình biết rồi dùng ultimate mới được :)
DeleteBạn ơi nếu mình add thêm class vào rồi build cho android thì làm sao nó biết được class mới mình thêm vào cho project android vậy ? có cần chỉnh sửa file nào không
ReplyDeleteHãy đọc bài này
Deletehttp://laptrinhgamecocos2dx.blogspot.com/2014/04/chu-y-khi-bien-dich-project-cocos2dx.html
Mình tạo project ở đường dẫn D:/project/Hello
ReplyDeleteLàm thế nào để mở project đó = VS 2012 vậy bạn?
Thanks
D:/project/Hello/proj.win32/hello.sln , CLick dup file .sln
DeleteMột câu hỏi nhỏ , mình viết trên eclipse trong ADT thì trong file classes không có các file .h và .cpp như bạn nói :D Có cách nào khắc phục không hay mình phải tự viết các file này :'(
ReplyDeleteFile nào bạn? 4 file kể trên á? HelloWorldScene ?
ReplyDeleteBạn đã tạo Project = lệnh cmd chưa
cocos new hello -p com.vn.hello -l cpp -d: d:/Project
Sau đó mở Eclipse, rồi Import , chọn Android/ Existing .... chọn Project vừa tạo, vậy thôi
Dạ ok anh , em đã giải quyết xong vấn đề . Vấn đề folder "classes" là linked folder nên em phải dẫn nó vào folder Classes nằm trong project cocos2d-x đã tạo .
DeleteP/S : cám ơn anh vì tất cả . Nhưng em xin contact của anh trên facebook hoặc skype dc không ạ :D
Skype o Sidebar ben phai ne
DeleteThời điểm comment cũng khá lâu so với bài viết .. không biết bạn có reply không ..
ReplyDeleteMình làm theo hướng dẫn ở trang chủ ( chỉ tải Cocos và Python 2.7 với VS2012 )
Mình tạo project mới, rồi build, không có lỗi gì cả, nhưng cũng không hiện lên màn hình kết quả giống ở trên, mà nó hiện ra: http://discuss.cocos2d-x.org/uploads/default/_optimized/ed2/023/29b7cea6d1_666x500.jpg
Mình không biết có phải cài Android SDK NDT gì gì đó không vì thấy cài khá phức tạp + nặng + lâu .. mong bạn giúp đỡ người mới tập tành như mình :)
Build win32 thì ko cần SDK, NDK, nhưng bạn nên dùng VS2012 bản ultimate ( đang dùng Express kìa ). Nhiều người dùng bản Express cũng bị nhiều lỗi khác nhau. Bản Express là bản miễn phí đúng ko nhỉ, chắc sẽ bị giới hạn.
DeleteOhm ... Mình sẽ thử sau ..
DeleteMình đã cài và làm theo hướng dẫn ở Bài 3 và mọi thứ chạy tốt
Nhưng mình build android thì báo lỗi
1 là lỗi long int tell() gì đấy, đọc comment trên blog và cũng fix được rồi
Sau đó mình tạo project mới và build android bằng cmd
> cocos run -s F:/Testing -p android --ap 10
Chạy một lúc cuối thì báo lỗi SDK gì đấy
Rồi mình chạy trên win32
> cocos run -s F:/Testing -p win32
Báo lỗi tiếp @@
Đây là file hình ( mình bôi trắng để phân biệt build android [ trên ] và build win32 [tô trắng] )
Project của mình tên Testing là empty project và bản cocos 3.2 final
http://i1383.photobucket.com/albums/ah295/vinhloiz98/a_zpsfb60a39e.jpg
Win32: Cài Ultimate nhé
DeleteAndroid, build = Eclipse, nhiều người win8 cũng dính lỗi build Android thế này.
Android build Eclipse cũng không chạy, cài lại VS Ultimate luôn cũng vẫn báo lỗi như trên .. @@
DeleteMới tập tành mà nhiều lỗi khó hiểu quá ..
Anh ơi.Sao em build được trên win32 mà sao không build được trên android nhỉ.a TeamView em được không?
ReplyDeleteEm sửa lỗi file Java rồi.nhưng khi chạy trên máy thật nó hiện rất tiêc,ứng dụng đã dừng lại k hiểu luôn :(
ReplyDeleteÂy, project hello mà cũng bị á, máy đt gì thế? bài này là nhẹ nhất rồi. Chắc có lỗi, build lại xem
Delete**** Build of configuration Release for project Helloworld ****
Deletepython D:/android/project2/Helloworld/proj.android/build_native.py -b release all
The system cannot find the path specified.
The Selected NDK toolchain version was 4.8 !
Traceback (most recent call last):
File "D:/android/project2/Helloworld/proj.android/build_native.py", line 159, in
build(opts.ndk_build_param,opts.android_platform,opts.build_mode)
File "D:/android/project2/Helloworld/proj.android/build_native.py", line 146, in build
do_build(cocos_root, ndk_root, app_android_root,ndk_build_param,sdk_root,android_platform,build_mode)
File "D:/android/project2/Helloworld/proj.android/build_native.py", line 82, in do_build
raise Exception("Build dynamic library for project [ " + app_android_root + " ] fails!")
Exception: Build dynamic library for project [ D:\android\project2\Helloworld\proj.android ] fails!
Lỗi này sửa sao?
DeleteNDK bản bao nhiêu, mới nhất giờ là r10 - build android bị lỗi nhé
vâng.lỗi ý đấy a.e build trên visual đc a ạ
ReplyDeleteMaý em là Asus zenphone 4 a ạ
ReplyDeleteHay, Zenfone chip Intel, ko phải ARM thông thường, nên có thể gặp lỗi, bạn phải cài API cho chip Intel ( có mục x86 gì đó) bằng SDK Manager. thử lại xem
DeleteEm thử rồi vẫn k được a ạ.a teamview cho e được k?
DeleteMình có 1 thắc mắc là làm sao để xoá những dòng text GL verts + calls :(
ReplyDeleteCan't find the Visual Studio's path in the regedit. Khi compile gặp lỗi này là sao hả bạn?
ReplyDelete- Là do trước đó từng cài VS 2010 rùi xóa đi, nhưng vẫn còn trong registry của 64bit. Các bạn nào xài win 64bit bị lỗi này thì uninstall vs2010 rùi vào regedit và vào đây: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft xóa cái VisualStudio đi nhé, tiếp theo vào đây: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Wow6432Node\Microsoft tìm VisualStudio và xóa luôn, sau đó cài vs2012 hoặc vs2013 rồi run cocos lại là xong ^^
Delete(Thanks to Dev Bananaer)
sao của mình khi build dùng lệnh --ap 16 báo lỗi nhỉ bỏ đi thì build bình thường
ReplyDeleteHi bạn, cám ơn bạn về những bài hướng dẫn chi tiết, nhưng có điều chưa rõ là mình dùng gì để quản lý project và code, Visual Studio hay Eclipses?
ReplyDeleteDùng Cả 2 bạn nhé, nhưng theo mình thì
Delete+ Xài nhiều VS hơn ( 75% thời gian) vì sẽ thường xuyên test trên máy tính trước.
+ Xài Eclises khoảng 25% còn lại khi cần build, test lỗi, thêm plugin, hoặc xử lý code java
Bạn ơi! Mình mới học! Có cái này mình không rõ! Khi build cho win32 thì chạy ngon lành! Cơ mà khi build cho android xong, adb install nó lại báo device not found! Wating for device!
ReplyDeleteCài máy ảo JVM nhé bạn thì mới chạy test apk được
DeleteMình chạy được rồi! Thank nha!
Deletehelp me!! sao mình chạy code " >cocos run -s q:/android/myproject/helloworld -p win32
ReplyDeletelại báo lỗi này nhỉ
To attach the debugger from the command line, use:
VsJITDebugger.exe -p
Error running command, return code: 1.
.. giúp mình vs
bộ ADT của em cài Android 4.4 API 19.Build ra toàn bị báo lỗi
ReplyDelete19 is not a valid Android target platform.
Ai biết fix lỗi này giúp em với ạ.
thanks !!!!
AD ơi giúp mình với:
ReplyDeleteThay vì mỗi lần create một project mới phải mở cmd lâu lắc nên MINH viết một file Batch thế này:
cls
@echo off
echo:
echo ====================================COCOS2DX====================================
echo GAME PROGRAMMING
echo Create a new project.
echo:
set /p projectname = Project name:
set /p packagename = Package name:
set /p location = Location of project:
cocos new %projectname% -p %packagename% -l cpp -d %location%
echo on
exit
Nhưng nó không chạy và báo thế này:
https://drive.google.com/open?id=0B7sQdW0uEZZLNWFLVzd4R2xwcHM
AD vui lòng giúp mình với. Cám ơn trước!
Những câu lệnh trên đều phải học thuộc hết à anh ?
ReplyDeletenhư kiểu tạo cảnh, nút thoát ....
cài x0ng mình run nó báo lỗi này là sao hả m.n
ReplyDeleteerror running command return code -1073741515
Bài 4: Hello World. Bài Code Đầu Tiên ~ Cùng Tôi Học Lập Trình Game Với Cocos2Dx >>>>> Download Now
ReplyDelete>>>>> Download Full
Bài 4: Hello World. Bài Code Đầu Tiên ~ Cùng Tôi Học Lập Trình Game Với Cocos2Dx >>>>> Download LINK
>>>>> Download Now
Bài 4: Hello World. Bài Code Đầu Tiên ~ Cùng Tôi Học Lập Trình Game Với Cocos2Dx >>>>> Download Full
>>>>> Download LINK